Công Phượng kêu gọi chống lan truyền tin giả trong mùa dịch COVID-19

Cập nhật: 10-04-2020 | 14:10:17

Công Phượng kêu gọi mọi người chung tay chống lại dịch COVID-19 thông qua chiến dịch của AFC. (Ảnh: CLB TP.HCM)

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam thứ hai tham gia chiến dịch “#BreakTheChain” được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức. 

Cầu thủ này đã đưa ra lời kêu gọi mọi người đồng lòng, cùng chung tay chống dịch COVID-19 trên trang chủ AFC. 

Công Phượng chia sẻ: “Giờ là lúc chúng ta cần đoàn kết và chung tay. Chúng ta cần thể hiện sự tôn trọng, nghiêm túc, tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của các chuyên gia y tế nhằm chống dịch hiệu quả. Mọi người hãy cùng đoàn kết trong cuộc chiến chống COVID-19.”

Đáng chú ý, tiền đạo câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh kêu gọi mọi người cùng nhau chống lại tin giả, thông tin gây hoang mang cho xã hội. 

“Chúng ta hãy nói không với những thông tin không được kiểm chứng. Các bạn không thích và chia sẻ những thông tin sai lệch trên mang xã hội, tránh gây hoang mang dư luận,” tiền đạo tuyển Việt Nam nói. 

Trước Công Phượng, Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên tham gia chiến dịch “#BreakTheChain”. 

Cầu thủ Hà Nội FC kêu gọi: “Trong cuộc chiến chống lại virus SARS-CoV-2, chúng ta cần có tinh thần đồng đội giống như trong bóng đá. Không gì có thể thay thế được điều này. Mọi người cần đoàn kết và cùng nhau hành động.”

Chiến dịch “#BreakTheChain” thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên thế giới. AFC chọn ra những ngôi sao và huyền thoại tiêu biểu của bóng đá châu Á để gửi đi nhiều thông điệp ý nghĩa nhằm chống dịch COVID-19 theo như hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
COVID-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên