Công Phượng lập cú đúp, HA.GL thắng lớn ngày khai mạc V.League

Cập nhật: 04-01-2015 | 19:07:18

Các tài năng trẻ của HAGL "chào" V-League 2015 bằng một trận đấu đẹp mắt

Ngay ở những phút đầu trận đấu, HA.GL với các ngôi sao trẻ U19 đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Không phải chờ đợi lâu, họ đã làm hài lòng những người đến sân nhờ bàn thắng đẹp mắt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Bàn thắng sớm khiến lối chơi của HA.GL thêm đa dạng. Và quan trọng hơn, cầu thủ được dư luận chờ đợi nhất là Công Phương đã lập công. Trong tình huống phản công của HA.GL, Công Phượng chuyền sang cánh trái cho Hoàng Thiên đang ở vị trí thuận lợi. Ngay sau đó, Hoàng Thiên căng ngang tốt cho Công Phượng băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho HA.GL.

Hiệp 2 bắt đầu với bàn thắng rút ngắn tỉ số của Nguyễn Quốc Chí bên phía Khánh Hòa. Tuy nhiên, ngay sau đó bộ đôi Xuân Trường và Công Phượng đã ghi bàn thắng nhấn chìm đội bóng phố Biển. Bởi những cố gắng trong khoảng thời còn lại của hiệp 2 cũng chỉ giúp Khánh Hòa có thêm được một bàn thắng.

Thắng đậm trong ngày khai mạc, HA.GL đã có sự khởi đầu tuyệt vời. Càng đáng nói hơn khi các ngôi sao trẻ của họ đã có được màn sao sân V.League ấn tượng. Tuy nhiên, để theo được hành trình dài, họ cần phải cố gắng hơn rất nhiều bởi những đối thủ tiếp theo mà HA.GL phải đối đầu sẽ mạnh hơn Khánh Hòa rất nhiều.

Theo Bóng đá

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên