Công Phượng tỏa sáng, U-23 Việt Nam hạ Thái Lan

Cập nhật: 15-12-2017 | 18:32:06

Chiều 15-12, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp U-23 Việt Nam (VN) đá bại U-23 Thái Lan 2-1 trên sân New I-Mobile (Thái Lan) ở Giải giao hữu quốc tế M150 Cúp.

Niềm vui của các cầu thủ U-23 VN sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan. Ảnh: ANH TUẤN

Trận này, U-23 VN nhập cuộc thận trọng nhưng những pha lên bóng của các học trò HLV Park lại vô cùng ấn tượng. Phút thứ 7, từ quả tạt bên cánh phải của Quang Hải, Công Phượng lẻn vào khoảng trống giữa hai trung vệ Thái Lan thực hiện pha đánh đầu đập đất đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Muangngam, mở tỉ số cho U-23 VN.

Mười lăm phút sau, Công Phượng một lần nữa khiến các CĐV chủ nhà thất vọng với pha thoát xuống đón đường chuyền của Xuân Trường, rồi tung cú vô-lê vào góc gần nâng tỉ số lên 2-0 cho U-23 VN.

Trong khi đó, ở hàng phòng ngự, thủ môn Tiến Dũng cũng đã có một trận đấu xuất sắc với 4 tình huống cứu thua mười mươi, trong đó có pha đỗ người đẩy cú sút 11m của Nattawut, giúp U-23 VN giữ nguyên mành lưới trong hiệp 1.

Tuy nhiên, trong trận đấu mà hàng phòng ngự VN mắc quá nhiều sai lầm trong kèm người, phá bóng, thủ môn Tiến Dũng cũng không thể giữ sạch lưới. Cầu thủ ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Thái Lan là Sarachat với pha dứt điểm từ cự li gần sau sai lầm của A Hoàng và Văn Hậu (phút 47).

Chung cuộc, U-23 VN đá bại U-23 Thái Lan 2-1 để đoạt hạng ba ở Giải giao hữu quốc tế M150 Cúp. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên