Công tác chuẩn bị các sự kiện nhân dịp Kỷ niệm 20 năm thành lập WTA

Cập nhật: 19-07-2018 | 18:01:35

(BDO) Sáng 19-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA) chủ trì họp Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA để nghe báo cáo tình hình chuẩn bị tổ chức các sự kiện WTA năm 2018.

 

Toàn cảnh cuộc hợp

Theo kế hoạch, Phiên họp lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA; Hội chợ Công nghệ cao và Diễn đàn Đổi mới Sáng tạo toàn cầu năm 2018 nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTA được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 10 đến 12-10-2018 với chủ đề "Thành phố thông minh - Động lực đổi mới vì sự phát triển bền vững" gồm các sự kiện chính: Phiên họp lần thứ 11 của Đại hội đồng WTA; Hội chợ công nghệ cao; Diễn đàn các Thị trưởng WTA; Diễn đàn Hiệu trưởng các Trường Đại học WTA; Diễn đàn Đổi mới Sáng tạo toàn cầu năm 2018.

Tại cuộc họp, các sở, ngành, cơ quan, đơn vị đã báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện WTA năm 2018. Theo đó, đã thành lập Ban Chỉ đạo và Ban tổ chức các sự kiện WTA 2018; xây dựng Website tuyên truyền sự kiện; công bố Cuộc thi xây dựng Thành phố thông minh - Bình Dương 2018; lên danh sách thư mời, thiết kế logo sự kiện...Nhìn chung công tác chuẩn bị đang được các sở, ngành, cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.

Kết luận cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là sự kiện quan trọng của tỉnh, do đó các cơ quan, đơn vị cần chuẩn bị chu đáo các nhiệm vụ được phân công. Sớm tham mưu UBND tỉnh thành lập các tiểu ban phục vụ cho sự kiện. Tăng cường công tác tuyên truyền sự kiện trên các phương tiện thông tin đại chúng như Báo Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Website WTA, mạng xã hội. Sắp xếp lại thời gian tổ chức các sự kiện WTA 2018 sao cho phù hợp, hiệu quả.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
WTA

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên