Công tác chuẩn bị Đại hội điểm Đảng bộ Cục Thuế được thực hiện chu đáo

Cập nhật: 24-03-2020 | 15:12:56

(BDO) Sáng 24-3, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tham dự cuộc họp cho ý kiến về nội dung tổ chức đại hội điểm và thí điểm Đảng bộ Cục Thuế thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp (ĐBKCCQ & DN) tỉnh và kế hoạch tổng thể của công tác chuẩn bị đại hội các chi, Đảng bộ trực thuộc ĐBKCCQ & DN tỉnh.  


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao (bìa trái), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Tại cuộc họp, Đảng ủy Cục Thuế đã báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ Cục Thuế nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, đến nay Đảng ủy Cục Thuế đã chuẩn bị chu đáo các công tác chuẩn bị đại hội điểm và thí điểm, cụ thể đã thành lập các tiểu ban tổ chức đại hội và đến nay đã cơ bản hoàn thành tốt công tác tổ chức đại hội. Các công tác chuẩn bị về nhân sự, báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội và báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Đảng bộ Cục Thuế nhiệm kỳ 2015-2020… cũng được chuẩn bị chu đáo.  

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao thống nhất thời gian chuẩn bị đại hội điểm và thí điểm Đảng bộ Cục Thuế chính thức là ngày 10-4. Đồng chí lưu ý Đảng ủy Cục thuế cần chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ đại hội điểm và thí điểm của ĐBKCCQ & DN tỉnh; cần rà soát các nội dung theo hướng dẫn, quy định của cấp trên; trong công tác chuẩn bị cần bảo đảm theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị, lưu ý đến việc chuẩn bị chu đáo cho kịch bản tổ chức, nhất là công tác nhân sự và chương trình hành động đề ra của đại hội.    

Tin, ảnh: HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên