Công tác chuẩn bị Horasis 2019 đã cơ bản hoàn tất

Cập nhật: 15-11-2019 | 08:32:07

Chiều 14-11, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Horasis 2019 đã chủ trì họp với các sở, ngành có liên quan nhằm đánh giá, rà soát công tác chuẩn bị cho Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019.

Theo đánh giá của các đơn vị liên quan, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Sở Ngoại vụ đã gửi 900 thư mời tham gia, bao gồm các doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế, lãnh đạo các bộ, ban, ngành và các địa phương trong nước, các tổ chức quốc tế và cơ quan ngoại giao. Các sở, ban ngành đã phối hợp chuẩn bị xong công tác hậu cần, lễ tân như phương tiện đưa đón, ăn nghỉ của khách mời. Hiện tiểu ban bảo đảm an ninh trật tự đã phê duyệt kế hoạch, huy động lực lượng và xây dựng các phương án nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các hoạt động của Horasis 2019.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đánh cao sự chuẩn bị của đơn vị Becamex IDC và các sở, ban ngành liên quan của tỉnh. Đồng thời đề nghị các tiểu ban cần nắm lại số lượng đại biểu tham dự, tổ chức đón tiếp chu đáo, tăng cường bảo đảm về an ninh trật tự, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, treo các băng rôn, khẩu hiệu trên các tuyến đường về sự kiện này.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết
Tags
Horasis

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên