Công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện quốc tế diễn ra tại Bình Dương được triển khai đúng tiến độ 

Cập nhật: 07-09-2018 | 18:45:24

 
Toàn cảnh cuộc họp

(BDO) Chiều 9-7, tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban điều hành Đề án thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương đã chủ trì buổi họp rà soát công tác tổ chức các sự kiện quốc tế diễn ra ở Bình Dương. Tham dự cuộc họp còn có các thành viên Ban điều hành, lãnh đạo các sở, ngành.

Tại buổi họp, đại diện Văn phòng TPTM đã báo cáo nội dung các sự kiện diễn ra tại hội nghị Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA); công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị WTA; tình hình tiến độ thực hiện TPTM Bình Dương. Theo đó, công tác chuẩn bị cho Hội nghị lần thứ 11 Đại hội đồng WTA, Hội chợ công nghệ cao và Diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2018 nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTA diễn ra tại Bình Dương từ ngày 10 đến 12-10-2018 đang được các cơ quan, đơn vị tích cực triển khai đúng tiến độ.

Sau các sự kiện trên, Bình Dương tiếp tục đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis), dự kiến diễn ra vào cuối tháng 11-2018. Đây là diễn đàn để các nhà lãnh đạo trao đổi cách tiếp cận các vấn đề liên quan đến phát triển bền vững, thách thức xã hội và đầu tư tác động; là dịp để các doanh nghiệp hàng đầu khu vực và thế giới tăng cường hợp tác.

Về tình hình triển khai thực hiện Đề án TPTM Bình Dương, các cơ quan, đơn vị cũng đang tích cực triển khai thực hiện kế hoạch năm 2018. Trong đó, đẩy mạnh thực hiện khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, vườn ươm doanh nghiệp, nghiên cứu xây dựng Trung tâm điều hành TPTM Bình Dương, triển khai thí điểm lắp đặt hệ thống giao thông thông minh... đang được các đơn vị chú trọng thực hiện.

Kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao công tác chuẩn bị các sự kiện WTA tại Bình Dương; đồng thời nhấn mạnh việc tổ chức thành công sự kiện này sẽ tạo điều kiện để Bình Dương tiếp tục tổ chức sự kiện Horasis. Với tầm quan trọng của các sự kiện, đề nghị các cơ quan, đơn vị tập trung triển khai các nhiệm vụ đã được phân công; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các sự kiện và triển khai thực hiện Đề án TPTM Bình Dương theo kế hoạch đã đề ra.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên