Công tác chuẩn bị tổ chức Horasis 2019 cơ bản đã sẵn sàng

Cập nhật: 21-11-2019 | 17:05:58

(BDO) Sáng 21-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi họp nghe báo cáo tình hình công tác chuẩn bị Diễn đàn Horasis 2019 và lễ công bố Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương. Tham dự cuộc họp còn có Tiến sĩ  Frank-Jürgen Richter, Chủ tịch Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á (Horasis).


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kết luận cuộc họp. Ảnh: XUÂN THI

Tại buổi họp, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh báo cáo tiến độ công tác tiến chuẩn bị Diễn đàn Horasis 2019. Theo đó, ngay từ khi UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis-Bình Dương 2019, các Tiểu ban đã họp nhiều lần và đưa ra phương án để chuẩn bị cho diễn đàn thành công. Tiểu ban Thông tin tuyên truyền đã triển khai trang thông tin riêng về diễn đàn Horasis 2019 và công tác tuyên truyền được tổ chức ngay từ tháng 10; các băng rôn, bảng hiệu được treo trên các tuyến đường;… Tiểu ban an ninh đã có kế hoạch bảo vệ trước, trong, sau diễn đàn. Đối với công tác chuẩn bị của Tiểu ban hậu cần, lễ tân đến nay thiệp mời đã được phát đi với tổng số 1.200 thư mời, đã xác nhận tham dự 915 thư, phương tiện đưa đón đã chuẩn bị đầy đủ và bảo đảm an ninh … Tại buổi họp, đại diện Tổng Công ty Becamex IDC cũng đã báo cáo công tác tổ chức lễ công bố Trung tâm thương mại thế giới TP.Mới Bình Dương. Đến nay công tác chuẩn bị cho buổi lễ đã hoàn tất.

Kết luận buổi họp, ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh đây là sự kiện lớn và Bình Dương phải chuẩn bị chu đáo. Sự kiện lần này có nhiều hoạt động trước, trong và sau Horasis. Lễ công bố là sự kiện mở đầu, là điểm nhấn cho chuỗi sự kiện Horasis do đó công tác chuẩn bị phải chú trọng. Ông yêu cầu các ngành, đơn vị được phân công có trách nhiệm, tập trung bố trí lực lượng thực hiện các nhiệm vụ. UBND TP.TDM phối hợp chặt chẽ với ban tổ chức và các ngành, đơn vị phối hợp thực hiện. Công tác chuẩn bị đến nay cơ bản đã sẵn sàng, tuy nhiên cần rà soát thêm để hoàn thiện hơn nữa. 

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên