Công tác giữ gìn an ninh trật tự cho lễ hội chùa Bà được bảo đảm

Cập nhật: 09-03-2015 | 10:09:18

Để bảo đảm an toàn cho nhân dân đến với lễ hội chùa Bà Rằm tháng giêng, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh cùng các ngành chức năng của thành phố đã triển khai nhiều biện pháp để giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để những hình ảnh phản cảm diễn ra trước cổng chùa, phòng chống các loại tội phạm... và đặc biệt là bảo đảm giao thông thông suốt trong những ngày diễn ra lễ hội.

Lực lượng công an bảo vệ ANTT tại lễ hội chùa Bà năm 2015

Kết quả là trong suốt quá trình diễn ra lễ hội, tình hình ANTT được giữ vững, tính mạng và tài sản của du khách được bảo đảm, khách hành hương đến Bình Dương đều vui tươi, phấn khởi. Về tình hình phạm pháp hình sự: Xảy ra 3 vụ móc túi khách hành hương tại khu vực chùa Bà, giảm 2 vụ so với cùng kỳ năm 2014. Tình hình trật tự an toàn giao thông: Xảy ra 1 vụ va quẹt giao thông (giảm 3 vụ so với cùng kỳ năm 2014), bị thương 2 người, hư hỏng 2 phương tiện.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên