Công tác kết hợp quân dân y: Tổ chức tốt khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho nhân dân

Cập nhật: 02-03-2016 | 08:47:18

Theo đánh giá của Sở Y tế, trong thời gian qua, công tác phối hợp thực hiện khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn đóng quân như khám phát thuốc, điều trị, sơ cấp cứu ban đầu… luôn được các đơn vị quân y trên địa bàn thực hiện rất tốt. Đặc biệt, trong thời gian qua công tác kết hợp này đã được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền, phòng y tế các huyện, thị, thành phố tổ chức nhiều đợt khám bệnh, phát thuốc, tặng quà và giúp đỡ nhân dân làm vệ sinh môi trường, tuyên truyền về vệ sinh phòng bệnh… Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và tăng cường mối đoàn kết quân dân trên địa bàn.

Kết quả, trong 10 năm qua, từ công tác kết hợp quân dân y đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho 5.185 lượt người, tặng 1.050 phần quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo tại các xã vùng sâu, vùng xa trên các địa bàn huyện, thị như Dầu Tiếng, Phú Giáo, Tân Uyên, Bến Cát, với tổng kinh phí trên 260 triệu đồng.

C.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên