Công tác tổ chức lễ hội Rằm tháng giêng đã được chuẩn bị chu đáo

Cập nhật: 19-02-2019 | 08:23:20

Sáng 18-2, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đi thăm một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, đồng thời kiểm tra việc chuẩn bị lễ hội Rằm tháng giêng.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, Trưởng ban chỉ đạo lễ hội Rằm tháng giêng đã báo cáo nhanh với đoàn về tình hình an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm và các điểm tổ chức dịch vụ miễn phí phục vụ du khách đã được chuẩn bị chu đáo. Ông Đặng Minh Hưng ghi nhận sự phối hợp tích cực giữa chính quyền, người dân và Ban trị sự các chùa đã chuẩn bị tốt các hoạt động phục vụ nhu cầu của khách hành hương mùa lễ hội. Ông Đặng Minh Hưng cũng chúc cho TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ hội Rằm tháng giêng thành công hơn mọi năm, hướng tới một lễ hội của văn minh, lịch sự, chú trọng công tác phục vụ miễn phí cho du khách.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên