Công tác tuyên truyền, vận động bầu cử được thực hiện đậm nét

Cập nhật: 10-06-2016 | 10:12:26

(BDO) Sáng 10-6, Tiểu ban Tuyên truyền - Vận động bầu cử tỉnh đã tổng kết công tác tuyên truyền, vận động bầu cử cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Báo cáo tại cuộc họp cho biết, công tác thông tin tuyên truyền phục vụ bầu cử đã được các đơn vị liên quan triển khai thực hiện đúng kế hoạch. Các cơ quan thông tin đại chúng đã tổ chức tuyên truyền đậm nét cuộc bầu cử, tạo không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó, các đoàn thể trong tỉnh đã tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng, sinh động trong tổ chức hội từ tỉnh đến cơ sở. Công tác thông tin tuyên truyền đã được cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện trên tinh thần chủ động, sáng tạo, tạo không khí sôi nổi trong cuộc bầu cử. Tiểu ban Tuyên truyền - Vận động bầu cử tỉnh và một số ngành, đơn vị liên quan đã chủ động biên soạn, in ấn tờ bướm hỏi đáp về bầu cử; sáng tác mẫu tranh tuyên truyền, in áp phích, biên soạn nội dung tuyên truyền miệng và phát hành đĩa CD gửi đến cơ sở để tuyên truyền rộng rãi trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền - Vận động bầu cử tỉnh khẳng định công tác tuyên truyền, vận động bầu cử được thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ, bảo đảm nội dung, hình thức; công tác tuyên truyền của các cơ quan thông tin đại chúng, tuyên truyền cổ động trực quan… được thực hiện tốt góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên