Công trình lắp đặt đường ống thuộc dự án cải thiện môi trường nước giai đoạn ii: Đạt 30% khối lượng công việc

Cập nhật: 12-11-2016 | 09:29:54

Kỹ sư Nguyễn Văn Thư, Chỉ huy trưởng Công trình lắp đặt đường ống thu gom nước thải sinh hoạt thuộc Dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương giai đoạn II (TX.Thuận An), cho biết sau 7 tháng thi công, công trình lắp đặt đường ống đã đạt 30% khối lượng công việc và bước vào giai đoạn khó - đoạn đi qua các phường Lái Thiêu, Bình Hòa của TX.Thuận An. Nơi đây hầu hết có nền đất yếu phải xử lý cừ thép trước khi thi công.

 Đơn vị thi công đang tập trung nhân lực, phương tiện thực hiện công trình bảo đảm thi công an toàn, đúng tiến độ. (Ảnh chụp trên công trường đại lộ Bình Dương đoạn gần cầu Vĩnh Bình, TX.Thuận An)

Trong khi đó, mật độ giao thông tại khu vực này cao, lại thi công về đêm, vận chuyển đất đào đắp xa công trường... nên mất nhiều thời gian hơn so với trước đây. Tuy vậy, nhờ sự hỗ trợ của chính quyền các cấp, sự đồng thuận, ủng hộ của người dân nên việc thi công công trình này vẫn bảo đảm tiến độ đề ra.

Tin, ảnh: DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên