Công ty Bảo hiểm Bảo việt Bình Dương: Tổng kết hoạt động bảo hiểm giáo viên, học sinh - sinh viên năm học 2016-2017

Cập nhật: 07-08-2017 | 07:56:26

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động bảo hiểm giáo viên, học sinh - sinh viên năm học 2016-2017.

Thời gian qua, việc đa dạng hóa nhiều loại hình bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, song song đó công tác bồi thường tốt đã tạo niềm tin, ủng hộ và luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức trong tỉnh. Trong năm học 2016-2017, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương đã cung cấp dịch vụ bảo hiểm học sinh - sinh viên đến 310 trường học, 160.000 em tham gia đóng bảo hiểm. Bên cạnh đó, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương tiếp tục triển khai bảo hiểm toàn diện cho giáo viên trên địa bàn tỉnh, với nhiều mức phí và tăng mức trách nhiệm nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm của cán bộ ngành giáo dục - đào tạo và thân nhân của giáo viên. Cụ thể có 16.550 giáo viên và cán bộ công nhân viên tham gia bảo hiểm với tổng nộp phí là 2,380 tỷ đồng.

Để thực hiện tốt công tác đề phòng, hạn chế tổn thất trong nhà trường, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương tiếp tục phối hợp cùng ngành giáo dục -đào tạo, nhà trường triển khai loại hình dịch vụ bảo hiểm học sinh - sinh viên. Song song đó, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương tiếp tục nâng cao hiệu quả giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tăng cường tuyên truyền phổ biến sâu rộng hơn nữa trong thời gian tới.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên