Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam: Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 19-08-2018 | 11:53:16

(BDO) Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Trịnh Hoài Đức, khu phố Thạnh Bình, phường An Thạnh, TX.Thuận An. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” do Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai với chủ đề “Chào năm học mới tươi đẹp 2018-2019”.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường THCS Trịnh Hoài Đức và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Trịnh Hoài Đức

Dịp này, Dai-ichi Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh, gồm: Học bổng, mũ bảo hiểm, ba lô học sinh, dụng cụ học tập và 10 xe đạp cho 10 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá quà tặng hơn 30 triệu đồng.

Cùng với Bình Dương, chương trình này cũng được triển khai tại các tỉnh Bình Thuận, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và Tây Ninh trong suốt tháng 8-2018, với 180 phần quà, trao cho 180 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá hơn 180 triệu đồng.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên