Công ty Bảo Việt Bình Dương tặng nhà nhân ái cho đoàn viên thanh niên khó khăn

Cập nhật: 29-03-2017 | 09:05:37

(BDO) Công ty Bảo Việt Bình Dương vừa phối hợp với Công ty TNHH ô tô Hiệp Lợi (phường Phú Hòa, TP.TDM) và Huyện đoàn Dầu Tiếng tổ chức bàn giao căn nhà nhân ái cho gia đình anh Phạm Huỳnh Khương ở thị trấn Dầu Tiếng.

Anh Khương là đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở. Qua sự giới thiệu của Huyện đoàn Dầu Tiếng, anh Khương được Công ty Bảo Việt Bình Dương chọn để hỗ trợ kinh phí xây một căn nhà nhân ái rộng 40m2, trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ kinh phí xây thêm một công trình phụ và tặng một số vật dụng sinh hoạt trị giá 10 triệu đồng.

Đại diện Công ty Bảo Việt Bình Dương và Công ty TNHH ô tô Hiệp Lợi trao nhà nhân ái cho gia đình anh Phạm Huỳnh Khương

Đây là một trong những hoạt động từ thiện xã hội được Công ty Bảo Việt Bình Dương duy trì trong nhiều năm qua, góp phần giúp nhiều gia đình nghèo có có điều kiện về nhà ở để ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên