Công ty Cao su Dầu Tiếng: Tham gia thi đấu 3 môn tại Đại hội TDTT cấp tỉnh

Cập nhật: 05-04-2018 | 09:35:16

Là số ít công ty đăng ký tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2018, Công ty Cao su Dầu Tiếng đã vận động cán bộ, công nhân lao động tham gia thi đấu 3 môn tại đại hội là bóng chuyền, bi sắt và kéo co. Kết quả, Công ty Cao su Dầu Tiếng đã đạt được 4 huy chương, trong đó môn bóng chuyền 1 HCV; bi sắt 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Để động viên cán bộ, công nhân lao động tham gia tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, hàng năm công ty đều tổ chức nhiều giải thể thao truyền thống hiệu quả, tích cực tham dự các giải thể thao cấp tỉnh và đạt nhiều thành tích cao. Bên cạnh đó, công ty xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao phục vụ nhu cầu tập luyện cho cán bộ, công nhân, điển hình là Trung tâm Văn hóa - Thể thao của Công ty Cao su Dầu Tiếng với các sân chơi bóng đá, bóng chuyền, bi sắt, cầu lông…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên