Công ty cao su Phước Hòa: Khai thác mủ lứa cao su đầu tiên tại Campuchia

Cập nhật: 27-09-2016 | 05:45:04

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa cho biết, tháng 6 vừa qua, hơn 400 ha cao su tại Công ty TNHH Phát triển Cao su Phước Hòa - Kampong Thon (Campuchia) đã được khai thác mủ đúng theo kế hoạch đề ra. Đây là lứa cao su đầu cho mủ trong tổng diện tích trồng 7.662 ha cây cao su tại Kampong Thon. Dự kiến những năm tiếp theo, công ty sẽ đưa vào khai thác mủ từ 1.500 - 2.000 ha cao su. Dự án đầu tư trồng mới cao su tại Campuchia bước đầu đã đem lại hiệu quả cho công ty.

Tại Bình Dương, trong 8 tháng đầu năm Công ty Cao su Phước Hòa đã khai thác được hơn 8.200 tấn mủ, thu mua gần 7.800 tấn mủ cao su từ các tiểu điền, tổng doanh thu đạt gần 748 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 83 tỷ đồng. Trong tình hình giá mủ cao su thế giới giảm, công ty vẫn nỗ lực kinh doanh hiệu quả, tiếp tục giúp người trồng cao su tiều điền tiêu thụ mủ.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên