Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây: Giới thiệu sản phẩm mới bia Sagota không cồn

Cập nhật: 12-08-2014 | 16:49:15

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây vừa tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm bia không cồn thương hiệu Sagota do công ty sản xuất.

Việc cho ra đời sản phẩm bia không cồn đã được chú ý nghiên cứu từ khoảng 10 năm nay và được người tiêu dùng trong nước quan tâm. Tuy nhiên, thời gian qua chưa có doanh nghiệp nào trong nước sản xuất được. Vì vậy, sau thời gian nghiên cứu, đầu tư và ứng dụng công nghệ mới, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây là đơn vị tiên phong trong ngành bia ở Việt Nam quyết định sản xuất bia không cồn ở quy mô công nghiệp nhằm phục vụ mọi đối tượng tiêu dùng.

Theo đại diện Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây, quy trình sản xuất bia không cồn Sagota như bia bình thường, được làm từ lúa đại mạch, gạo, hoa bia nhưng có thêm giai đoạn khử bớt cồn trong bia bằng cách chưng ở nhiệt độ thấp để cồn bay hơi khỏi bia. Sau khi tách cồn, nồng độ Ethanol trong bia không cồn Sagota chỉ còn dưới 0,5%V nên phù hợp với các đối tượng phụ nữ, người lái xe, giới thể thao…

T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên