Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam: Đề nghị Becamex IDC gia hạn thời gian biệt phái cán bộ

Cập nhật: 12-10-2017 | 09:30:32

Các lãnh đạo cao nhất của Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa có buổi làm việc cùng lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC) về việc đề nghị được hỗ trợ, gia hạn thêm thời gian biệt phái cán bộ công tác tại VPF.

Cụ thể, lãnh đạo VPF đề nghị Becamex IDC gia hạn thêm thời gian biệt phái của ông Cao Văn Chóng (cán bộ của Becamex IDC) tại VPF. Trong 2 năm 2016 và 2017, ông Cao Văn Chóng trong vai trò là Tổng Giám đốc VPF đã có những đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự phát triển của VPF cũng như bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nên đơn vị này mong muốn đơn vị chủ quản cho phép ông Chóng được có thêm thời gian công tác tại công ty này. Được biết, lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC đang cân nhắc về đề nghị này.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên