Công ty cổ phần cao su Phước Hòa: Kỷ niệm 42 năm xây dựng và phát triển

Cập nhật: 28-02-2017 | 11:20:58

(BDO) Ngày 28-2, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (PHR) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 42 năm xây dựng và phát triển. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương.

Đồng chí Trần Thanh Liêm phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Trần Văn Nam tặng bức trướng cho lãnh đạo công ty Cao su Phước Hòa

PHR là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam. Tiền thân của công ty là đồn điền Cao su Phước Hoà do người Pháp làm chủ đã được Quốc hữu hoá từ tháng 5-1975. Sau hơn 42 năm xây dựng và phát triển, đến nay PHR đang quản lý hơn 16.000 ha vườn cây cao su trên địa bàn 14 xã của các huyện, thị xã thuộc tỉnh Bình Dương. Công ty đang quản lý hơn 4.200 lao động, 3 nhà máy chế biến mủ cao su với công suất 32 ngàn tấn/năm, sản phẩm đạt chất lượng cao và ổn định, ngày càng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng quốc tế. PHR đã gặt hái được nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý và vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Liêm đánh giá cao những đóng góp của toàn thể lãnh đạo, công nhân công ty PHR. Để có thương hiệu “Cao su Phước Hòa” như ngày hôm nay, tập thể cán bộ, công nhân viên toàn Công ty đã ra sức phấn đấu mọi mặt trong từng chặng đường trải dài 42 năm xây dựng và phát triển. Công ty đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành cao su, góp phần đáng kể vào sự phát triển của ngành Cao su Việt Nam và quá trình tăng trưởng kinh tế - xã hội của tỉnh.   

Cũng ngay tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Nam đã đại diện cho Tỉnh ủy Bình Dương tặng bức trướng lưu niệm cho công ty. Dịp này, PHR cũng trao tặng nhiều bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt trong lao động, sản xuất của toàn công ty.

 

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên