Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Năm 2017, nộp ngân sách Nhà nước 155,69 tỷ đồng

Cập nhật: 12-01-2018 | 11:16:23

(BDO) Đó là con số được đưa ra tại Hội nghị tổng kết công tác sản xuất, kinh doanh năm 2017 của Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (PHR) vào sáng ngày 12-1. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao lẵng hoa cho Công ty Cao su Phước Hòa. Ảnh:
KHÁNH VINH

Trong năm 2017, dù tình hình sản xuất, kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn nhưng PHR vẫn khai thác được 14.619 tấn mủ quy khô, đạt 104,4% (vượt 619,8 tấn). Các nông trường đều hoàn thành vượt kế hoạch công ty giao. Ngoài ra, công ty còn tổ chức thu mua 17.429 tấn mủ từ vườn cây khoán, vườn cây tư nhân trên địa bàn. Ngoài ra, PHR cũng đã duy trì ký hợp đồng dài hạn với khách hàng trong và ngoài nước, thực hiện tốt việc giao hàng theo đúng hợp đồng. Qua đó, công ty đã tiêu thụ 29.443 tấn mủ thành phẩm, giá bán bình quân 40,41 triệu đồng/tấn. Tổng doanh thu cao su các loại đạt 1.194 tỷ đồng.

Trong năm 2018, PHR được Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam giao chỉ tiêu sản lượng khai thác 12.350 tấn, sản lượng thu mua 12.000 tấn, đồng thời tính toán chi phí để đạt lợi nhuận tốt, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hơn 3.500 cán bộ công nhân viên toàn công ty… Để đạt được các mục tiêu đề ra, PHR đã đề ra nhiều giải pháp trong các công tác tổ chức sản xuất, kinh doanh, nông nghiệp, xây dựng cơ bản, thu mua, lao động tiền lương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm cho biết: Trong những năm qua, dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Cao su Phước Hòa vẫn giữ vững sản xuất, kinh doanh và ổn định công tác thu mua, hỗ trợ bà con nông dân rất tích cực. UBND tỉnh mong muốn công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để nâng cao vai trò của công ty tại địa phương cũng như ổn định đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên