Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Quản lý tốt công tác đầu tư xây dựng cơ bản

Cập nhật: 29-07-2020 | 08:32:42

 Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, trong 5 năm qua, cùng với việc phát triển sản xuất, công ty đã quản lý tốt công tác đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB).

Cụ thể, trong 5 năm tổng kinh phí đầu tư XDCB hơn 172 tỷ đồng (kế hoạch 190,5 tỷ đồng, tiết giảm hơn 18 tỷ đồng, tương ứng tổng mức đầu tư giảm 9,6%). Các công trình xây dựng bao gồm: Công trình kiến trúc, sửa chữa nâng cấp nhà làm việc, công trình phúc lợi công cộng tại cơ sở, công trình giao thông thủy lợi, nâng cấp và sửa chữa các tuyến đường nhựa, đường bê tông, đường cấp phối sỏi đỏ và đầu tư nâng cấp hệ thống xử lý nước thải tại các nhà máy chế biến mủ cao su, đầu tư sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị kiểm phẩm, thiết bị chế biến, xe vận chuyển mủ phục vụ cho sản xuất và xe công tác…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên