Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Sôi nổi hội diễn văn nghệ quần chúng công nhân lao động

Cập nhật: 07-05-2015 | 10:25:21

Hôm qua (6-5), Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng công nhân lao động năm 2015 (ảnh). Tham gia hội diễn có 10 đội của các đơn vị nông trường, xí nghiệp, cơ quan, công ty con. Với tình yêu âm nhạc và niềm đam mê ca hát, các đội đã đem đến hội diễn những tiết mục ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người, biển đảo Việt Nam… Bên cạnh đó là các ca khúc hát về người công nhân chăm chỉ bên dòng nhựa trắng giữa những rừng cao su xanh bạt ngàn.

Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ X (nhiệm kỳ 2015-2020). Qua đó đánh giá để tiếp tục xây dựng và phát triển phong trào văn nghệ tại cơ sở, góp phần chăm lo tốt đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công nhân lao động.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên