Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thuận An: Chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động

Cập nhật: 23-03-2017 | 17:27:14

(BDO) Sáng 23-3, Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thuận An đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017.

Các cá nhân nhận bằng khen của Bộ Nông nghiệp- Phát triển nông thôn

Đại diện các tập thể nhận bằng khen của Tập đoàn cao su Việt Nam

Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2016 sản lượng tiêu thụ sản phẩm tinh chế tăng 5,95% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế tăng 27,8% so với kế hoạch. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty chú trọng chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ). Cụ thể, để nâng cao thu nhập cho NLĐ, công ty đã thực hiện giao việc theo đúng trình độ, năng lực chuyên môn; tổ chức bếp ăn tập thể dưới hình thức căn tin ngay tại nơi làm việc với 15.000 đồng/suất ăn giữa ca; thưởng tết Dương lịch và các ngày lễ trong năm với số tiền gần 1,2 tỷ đồng. Công ty đã thăm, tặng quà cho NLĐ khó khăn; tổ chức du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng và các hoạt động văn nghệ, thể thao phục vụ NLĐ… Trong năm, công ty còn tích cực đóng góp cho công tác xã hội, từ thiện với số tiền 18,5 triệu đồng tặng sách cho học sinh nghèo; 126 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiên tai và quỹ mái ấm công đoàn; thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, đóng góp quỹ quốc phòng tại địa phương 4,4 triệu đồng.

Dịp này, 4 cá nhân đã được nhận bằng khen của Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn; 6 tập thể thuộc Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thuận An nhận bằng khen của Tập đoàn cao su Việt Nam. Công đoàn công ty được Tổng công đoàn cao su Việt Nam tặng cờ thi đua.

T.LÝ-P.HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên