Công ty Cổ phần Đại Nam: Thêm môn thể thao mới dịp lễ Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 27-08-2017 | 16:48:12

(BDO) Ngày 27-8, Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, dịp lễ Quốc khánh 2- 9 năm nay, Khu du lịch Đại Nam sẽ chính thức đưa thêm bộ môn Boxing, Kick Boxing và Muay Thái vào hoạt động tại Khu du lịch - thể thao Đại Nam.

 Đua ngựa thuần chủng với các ngựa đua được nhập từ Úc tranh tài ở cự ly 1.100m

Dự kiến cũng trong dịp này, Khu du lịch-thể thao Đại Nam sẽ tổ chức giải thi đấu võ thuật mở rộng (tranh cúp Đại Nam) gồm các võ sĩ chuyên nghiệp có danh tiếng đối với các bộ môn nêu trên, đã đạt được nhiều thành tích trong các giải đấu trong nước và quốc tế, để tranh tài ở các hạng cân từ 48kg đến 81kg. Giải đấu sẽ diễn ra liên tục từ 9 giờ đến 20 giờ vào các ngày 2, 3 và 4 -9 tại Khu du lịch Đại Nam.

Cho đến nay, sau một thời gian trùng tu bảo dưỡng nâng cấp, Ban Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam quyết định đầu tư đổi mới hệ thống khu du lịch mang tính chất thể thao văn hóa mới lạ, độc đáo hấp dẫn tạo sự tò mò và đam mê cho du khách tham quan có tính chất quốc tế, như: Đua xe môtô phân khối lớn, đua ngựa, đua chó, đua xe Go Kart và biểu diễn Jestki, Flyboard...

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Quốc Khánh 2-9, Công ty Cổ phần Đại Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Xe đạp môtô thể thao Việt Nam tổ chức Giải đua xe môtô Bình Dương mở rộng tranh cúp Đại Nam năm 2017. Giải thi đấu được quy tụ đầy đủ các tay đua chuyên nghiệp hàng đầu đến từ các nước trong khu vực như Thái Lan, Macao, Campuchia và Việt Nam. Một giải đấu hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả hâm mộ những pha thi đấu đầy gay cấn, kịch tính không kém phần hấp dẫn và quyết liệt. Bên cạnh đó trường đua Đại Nam còn tổ chức giải đua ngựa thuần chủng với các ngựa đua được nhập từ Úc sẽ tranh tài ở cự ly 1.100m.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên