Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long: Đầu tư xây dựng 2.100 căn hộ cho người thu nhập thấp

Cập nhật: 12-05-2014 | 00:00:00

Sáng qua (11-5), ông Cao Tấn Thạch, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long cho biết công ty đã triển khai xây dựng 2.100 căn hộ dành cho công nhân lao động và người có thu nhập thấp tại địa bàn TX.Thuận An.

Dự án có tổng thể quy hoạch 12,6 ha với đầy dủ tiện ích như công viên trung tâm, hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị, trường mẫu giáo, trường tiểu học, trường trung học cơ sở... Trong đó, diện tích mỗi căn hộ được chủ đầu tư tính toán hợp lý sao cho phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người mua từ 40-60m2, giá chỉ từ 450 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Người mua có thể thanh toán chia làm nhiều đợt linh hoạt, trong đó các ngân hàng hỗ trợ vay 70% trong 15 năm với lãi suất rất ưu đãi từ gói tín dụng hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ.

Theo tính toán, nếu người lao động mua căn hộ với giá 450 triệu đồng và được vay với gói hỗ trợ của ngân hàng thì mỗi tháng chỉ trả khoản tiền là 3,8 triệu đồng, tương đương với số tiền thuê nhà. Hiện tại, dự án cũng đã có 250 căn hộ được khách hàng đặt mua, trong đó đã có 120 khách hàng được vay vốn ưu đãi lãi suất 0,6% theo chủ trương của Chính phủ.

P.V
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên