Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng 3-2: Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO trong lĩnh vực xây dựng

Cập nhật: 08-01-2016 | 08:36:24

Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng 3-2 (CIC3-2, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) được thành lập năm 1993. Qua hơn 2 thập niên xây dựng và phát triển, thương hiệu CIC3-2 đã tạo được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, cầu đường, sản xuất đá xây dựng và sản xuất cống bê tông.

Với phương châm “Năng suất - Chất lượng - Hiệu quả nhất”, CIC3-2 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng ở tỉnh Bình Dương. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 vào năm 2003, đến nay là hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Các sản phẩm của công ty khi ra thị trường luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng về mẫu mã và chất lượng...

Theo lãnh đạo CIC3-2, nhằm phát huy các điều kiện thuận lợi về năng lực sản xuất, kinh doanh và những thành tựu đã đạt được, trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục phấn đấu để giữ vững nhịp độ tăng trưởng doanh thu theo hướng ổn định và bền vững; phát triển sản xuất, kinh doanh phù hợp với tình hình kinh tế của Việt Nam và thế giới theo đúng định hướng chiến lược kinh doanh giai đoạn 2014- 2018 của công ty.

Hôm nay (8-1), CIC3-2 sẽ tổ chức kỷ niệm 23 năm ngày thành lập.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên