Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 ủng hộ Quỹ vì người nghèo 200 triệu đồng

Cập nhật: 21-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (21-11), hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” của tỉnh, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã ủng hộ tổng số tiền 200 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo của tỉnh.

Hàng năm, CIC 3-2 thường xuyên phát động công nhân viên quyên góp, đồng thời trích 1 phần nguồn Quỹ phúc lợi để ủng hộ các hoạt động từ thiện xã hội trong và ngoài tỉnh. Trong năm 2011, mặc dù chịu nhiều tác động từ khó khăn chung của nền kinh tế trong nước, nhưng Công ty đã ủng hộ 748 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện như: ủng hộ nạn nhân bị động đất và sóng thần Nhật Bản, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó , hỗ trợ Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Quê Hương…

Là doanh nghiệp hoạt động trong tỉnh Bình Dương, CIC 3-2 luôn nỗ lực để góp phần đưa kinh tế - xã hội tỉnh nhà phát triển, tạo ra ngày càng nhiều việc làm cho người lao động, đồng thời đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách của tỉnh. Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, đặc biệt là công tác hỗ trợ, giúp đỡ những hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, những đối tượng thiếu may mắn trong xã hội vươn lên trong cuộc sống.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên