Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bcons và A Asset co., Ltd ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Cập nhật: 15-07-2018 | 16:35:42

(BDO) Sáng 14-7, tại khách sạn Bcons Bình Dương, công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bcons và A Asset co., Ltd – công ty con của tập đoàn PPSN Co., Ltd Thái Lan đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bcons và A Asset co., Ltd ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Theo biên bản ký kết, A Aset Co., LTD và công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bcons sẽ thiết lập xây dựng mối quan hệ hợp tác dài lâu, A Asset sẽ trở thành cổ đông chiến lược của Bcons, tập đoàn PPSN sẽ hỗ trợ Bcons trong việc nâng cao năng lực chuyên môn và phát triển về quy mô thành công ty đại chúng. Tới đây, PPSN sẽ hợp tác cùng Bcons trong hoạt động phát triển các dự án bất động sản do Bcons làm chủ đầu tư tại thị trường Việt Nam, đó là dự án Bcons Suối Tiên và dự án Bcons miền Đông, 2 dự án tọa lạc tại khu phố Tân Lập, phường Đông Hòa, TX. Dĩ An.

Cũng tại buổi lễ, bên cạnh việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với A Asset, Bcons cũng đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác chiến lược với công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt và công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc, đây là 2 đối tác cùng đồng hành, phát triển, phân phối các sản phẩm căn hộ chung cư của các dự án mà Bcons sẽ đầu tư trong thời gian tới.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bcons

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên