Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa: Họp mặt, tri ân các thế hệ nhà giáo

Cập nhật: 21-11-2015 | 17:27:57

(BDO) Ngày 20-11, tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa tổ chức buổi họp mặt tri ân các thế hệ thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.


Nhà giáo lão thành thuộc nhiều lĩnh vực chụp ảnh lưu niệm nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Đến dự có ông Trương Tấn Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát; Nhà giáo Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Tàu (Tư Cang, nguyên Cụm trưởng Cụm tình báo chiến lược H63); Nhà giáo, nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn điện ảnh Lê Dân.

Sau khi tham quan, viếng cảnh thắp hương tại hoa viên, các đại biểu đã có buổi tọa đàm với chủ đề: Nghề giáo và truyền thống tôn sư trọng đạo. Tham luận của các đại biểu đã nêu bật ý nghĩa cao đẹp của nghề làm thầy, đạo làm trò và truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa đã bày tỏ lòng biết ơn, xúc động trước tấm gương cao quý của các thế hệ nhà giáo đã góp phần nuổi dưỡng, giáo dục được nhiều thế hệ học trò thành đạt, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa cho địa phương, cho đất nước.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X