Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa: Tăng diện tích khu mộ mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 19-07-2016 | 09:25:53

Ông Nguyễn Hiền Triết, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa cho biết, dù là công ty cổ phần nhưng trước quyết định của Nhà nước việc tặng và truy tặng danh hiệu cao quý cho trên 200 mẹ Việt Nam anh hùng ở tình Bình Dương, lãnh đạo công ty đã quyết định mở rộng diện tích từ 1,8 ha hiện tại lên thành 3 ha dành riêng làm nơi an nghỉ cho các mẹ Việt Nam anh hùng trong khuôn viên Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương hoàn toàn miễn phí.

Hiện khu vực này đang chăm sóc hơn 100 phần mộ của các mẹ và chồng đang an nghỉ nơi đây và khoảng gần 40 gia đình đã đăng ký sanh phần hoặc cải táng cho các mẹ. Dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều mẹ về đây an nghỉ. Nơi đây, đội ngũ chăm sóc mộ của công ty sẽ mỗi ngày chăm sóc mộ phần sạch sẽ, cắt tỉa cây xanh hoa kiểng, dâng hương... để giữ gìn sự khang trang sạch đẹp và tính uy nghiêm.

Ông Nguyễn Hiền Triết cho biết thêm, Hoa viên rất trân trọng tiếp nhận các mẹ về an nghỉ ở đây khi tuổi già hoặc gia đình cải táng các mẹ về để thuận tiện việc chăm sóc, khói hương. Chúng tôi xin tiếp nhận như một phần trách nhiệm giữ gìn, tôn thờ hình ảnh người mẹ, người cha, để tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ con cháu sau này. Các phần mộ trong khu mẹ Việt Nam anh hùng được tôn tạo đúng tiêu chuẩn, quy cách, có người chăm sóc khói hương sáng chiều và hoàn toàn miễn phí.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên