Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa: Tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2018

Cập nhật: 05-05-2018 | 17:40:23

(BDO) Ngày 5-5, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa chủ đầu tư Hoa viên nghĩa trang Bình Dương tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2018. Có 90 cổ đông về dự, đạt tỷ lệ trên 99%.

Dù chịu nhiều khó khăn do biến động thị trường và áp lực cạnh tranh quyết liệt giữa nhiều đơn vị trong khu vực, nhưng với lợi thế hạ tầng sẳn có cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên lành nghề, sáng tạo trong công việc, ứng dụng công nghệ hiện đại trong vận hành, quản lý và quảng bá sản phẩm dịch vụ, tổng doanh thu năm 2017 là 213 tỷ đồng, đạt 101% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế 66,3 tỷ đồng.

Nhằm phát huy thế mạnh sẵn có, đáp ứng yêu cầu phát triển trong thời gian tới, công ty đề ra kế hoạch mở rộng 100% diện tích hoa viên và được UBND tỉnh chấp thuận bằng hình thức phát hành thêm cổ phiếu. Đồng thời với việc phát triển thêm nhiều dịch vụ tiện ích nằm trong chuỗi kinh doanh dịch vụ của công ty, đặc biệt trong kế hoạch mở rộng diện tích, công ty cũng tiếp tục mở rộng khu an táng dành cho các gia đình ít tiền có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương.

Kế hoạch sản xuất kinh doanh và phát triển trong thời gian tới được đại hội cổ đông thống nhất bằng nghị quyết và đồng thuận biểu quyết 100%.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên