Công ty cổ phần địa ốc Kim oanh: Động thổ dự án khu đô thị Phú Hội

Cập nhật: 08-04-2017 | 13:13:02

(BDO) Ngày 7-4, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phối hợp cùng Công ty TNHH Khu đô thị Phú Hội và Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Nhơn Thành đã tổ chức lễ động thổ dự án khu đô thị Phú Hội tại thành phố Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (ảnh).

Theo quy hoạch, khu đô thị Phú Hội có quy mô 84 héc ta, gồm các sản phẩm nhà phố, biệt thự và căn hộ, do Công ty TNHH Khu đô thị Phú Hội làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Nhơn Thành thi công xây dựng, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết dự án được đầu tư hạ tầng kỹ thuật hiện đại, tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp ngay trong nội khu, giao thông kết nối thông suốt nhằm bảo đảm một không gian sống đẳng cấp và giá trị gia tăng theo thời gian cho các khách hàng. Dự kiến, vào khoảng quý 3-2017, sản phẩm của khu đô thị Phú Hội sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường.

Trước đó, ngày 1-4-2017, Công ty Kim Oanh và các đơn vị thành viên Kim Oanh Group cũng đã động thổ dự án khu dân cư Trường Lưu với quy mô 9,3 héc ta tại phường Long Trường, quận 9, TPHCM. Các sản phẩm nhà phố, biệt thự của dự án này cũng dự kiến sẽ được Kim Oanh công bố ra thị trường vào cuối quí 2 hoặc đầu quí 3 sắp tới.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên