Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật: 23-05-2018 | 14:58:33

(BDO) Tối 22-5, Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập (2008-2018). Tham dự và chúc mừng cán bộ, nhân viên công ty có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân

Qua 10 năm xây dựng và phát triển, Kim Oanh đã trở thành nhà đầu tư, phát triển dự án đất nền, nhà xây sẵn với 6 chi nhánh và hơn 1.000 nhân viên . Đến nay, Kim Oanh đã phân phối và đầu tư 62 dự án, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn sản phẩm đất nền và nhà xây sẵn. Thời gian tớ,i công ty phấn đấu trở thành nhà đầu tư và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, với những dự án khu đô thị lớn có quy mô từ 50 ha trở lên. Đặc biệt, công ty sẽ tham gia tất cả các phân khúc từ nhà giá rẻ đến nhà phố thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng…

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Kim Oanh còn thực hiện nhiều chương trình từ thiện ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Tính đến nay, tổng số tiền công ty dành cho các hoạt động từ thiện xã hội đã lên tới hơn 104 tỷ đồng. Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 12 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện xã hội trong 10 năm qua.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên