Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh: Mở bán đất nền khu đô thị thương mại City Mall

Cập nhật: 29-11-2014 | 17:42:36

 *Trao 860 triệu đồng làm từ thiện

(BDO) Ngày 29-11, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh mở bán đất nền Khu đô thị Thương mại City Mall tại Phường 7, Quận 8, TP.HCM. City Mall do Công ty cổ phần Xây dựng Thương mại Phú Mỹ Lợi làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh là nhà phát triển và phân phối độc quyền dự án. Chỉ trong vòng buổi sáng, 100% trong tổng số 150 nền đất thuộc dự án City Mall đã được khách hàng đặt mua.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc công ty Kim Oanh trao tài trợ cho  Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát

Khu đô thị thương mại City Mall có quy mô 30,2 ha, tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn. Hiện dự án đã hoàn thiện hạ tầng với đường giao thông nội bộ từ 12- 36m trải thảm nhựa, điện âm, cây xanh… giá bán chỉ ở mức 9,9 triệu đồng/m2. Trong 10 ngày đầu mở bán, mỗi khách hàng giao dịch thành công được tặng một móng nền trị giá từ 300- 450 triệu đồng. Khách hàng mua đất sẽ được nhận nền xây dựng nhà ngay và được hưởng chính sách thanh toán linh hoạt trong 10 tháng.

trên 600 khách hàng đến tham dự và chọn mua đất nền trong ngày mở bán dự án Khu đô thị thương mại City Mall

Dịp này, Công ty Kim Oanh đã tài trợ 860 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội, gồm: thông qua Quỹ học bổng Vừ A Dính, ủng hộ 4 căn nhà đại đoàn kết tại Kon Tum trị giá 200 triệu đồng; ủng hộ 350 triệu đồng cho UBND phường 7, Quận 8, TP.HCM để xây dựng 4 căn nhà và 300 phần quà cho người nghèo ăn tết; ủng hộ 210 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam TX.Bến Cát; tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

H.Thái

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên