Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh: Mở bán dự án Dầu Giây Center City 2

Cập nhật: 03-10-2015 | 21:48:47

(BDO) Ngày 3-10, Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh đã chính thức mở bán dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ Dầu Giây Center City 2 nằm ngay trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Dự án có diện tích 21ha, do Công ty TNHH đầu tư Phú Việt Tín làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền. Trong ngày mở bán đầu tiên, công ty tung ra 550 nền đất với giá bán từ 275 triệu đồng và đã bán hết 100% nền đất chỉ trong một buổi sáng. Khách hàng giao dịch thành công trong ngày mở bán đất nền dự án này được tặng thẻ cào trúng thưởng từ 3-6 chỉ vàng và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Đại diện Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Thống Nhất

Khách hàng lựa chọn vị trí và đặt chỗ trong ngày mở bán đất nền dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ Dầu Giây Center City 2 

Dịp này, Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh đã trao tặng địa phương 100 triệu đồng để xây nhà tình thương cho hộ nghèo; trao 100 suất học bổng, mỗi suất 400.000 đồng và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Tin,ảnh: H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên