Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh: Mở bán Khu đô thị thương mại - dịch vụ Golden Center City

Cập nhật: 28-06-2016 | 10:07:55

Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh vừa chính thức mở bán dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ Golden Center City, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư. Dự án nằm ngay trung tâm hành chính TX.Bến Cát với đầy đủ tiện ích dịch vụ, có quy mô gần 14 ha, gồm 692 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn; trong đó các nền đất có diện tích từ 60 - 288m2, nhà xây sẵn từ 96 - 310m2.


Bà Đặng Thị Kim Oanh (thứ 3 từ trái sang), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh trao số tiền từ thiện cho các đơn vị, tổ chức trên địa bàn TX.Bến Cát

Giá bán của dự án chỉ từ 270 triệu đồng/nền đất hoặc 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn, áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Khi giao dịch thành công, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị chương trình hơn 270 triệu đồng, đồng thời được tham gia chương trình tri ân khách hàng cuối năm của Công ty Kim Oanh với tổng giá trị là 15,5 tỷ đồng.

Được biết, ngay trong nội khu của dự án này còn được tích hợp hệ thống tiện ích, nổi bật là chợ Bến Cát 2 và tòa nhà văn phòng - thương mại Kim Oanh Plaza. Chợ Bến Cát 2 có quy mô xây dựng 6.342m2, bao gồm 2 nhà lồng chợ với tổng cộng 128 gian hàng; Kim Oanh Plaza có quy mô 3.359m2, diện tích xây dựng 13.448m2 với 8 tầng cao và một tầng hầm làm nơi giữ xe.

Ngay trong ngày mở bán dự án, 99% sản phẩm của dự án đã được khách hàng đặt mua. Dịp này, Công ty Kim Oanh cũng đã trao 1 tỷ 350 triệu đồng cho các đơn vị, tổ chức từ thiện nhằm chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Bến Cát. 

Tin, ảnh: H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên