Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh: Mở bán thành công hơn 90% sản phẩm thuộc khu đô thị Phú Mỹ Center Point

Cập nhật: 03-04-2016 | 10:50:49

Ngày 2-4-2016, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã công bố mở bán dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Phú Mỹ Center Point,tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Kết quả, chỉ sau hai giờ đã có hơn 90% sản phẩm trên tổng số 388 nền nhà phố, biệt thự mở bán được khách hàng đặt mua.

Hướng đến phục vụ nhu cầu của khách hàng có thu nhập trung bình, khu đô thị thương mại dịch vụ Phú Mỹ Center Point có giá bán chỉ từ 385 triệu/nền. Khách hàng có thể thanh toán linh hoạt trong 9 tháng không tính lãi, được ngân hàng hỗ trợ vốn vay lên đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công ngay trong buổi sáng mở bán đã được tặng ngay thẻ cào 100% trúng thưởng từ 5-10 chỉ vàng và có cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn như xe Honda Air Blade, Honda Blade, tivi, máy giặt,…với tổng giá trị của chương trình rút thăm đến 200 triệu đồng.


Khách hàng đặt mua ngay trong ngày mở bán dự án

Phú Mỹ Center Point có quy mô 35ha, bao gồm 1.130 nền nhà phố, biệt thự, công viên nội khu, nhà trẻ,… được quy hoạch chuẩn mực và hạ tầng kết nối giao thông tốt. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 51, liền kề trung tâm hành chính huyện Tân Thành, cụm công nghiệp Phú Mỹ, Mỹ Xuân, Gò Dầu và chỉ cách cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải chưa đến 5 phút đi xe. Ở vị trí này, Phú Mỹ Center Point dễ dàng liên kết với thành phố Vũng Tàu, thành phố Bà Rịa, thành phố Nhơn Trạch, đô thị Long Thành, sân bay quốc tế Long Thành và TPHCM thông qua các tuyến giao thông huyết mạch như đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, quốc lộ 51... Trong tương lai, Phú Mỹ Center Point sẽ trở thành đầu mối giao thông tổng hợp hiện đại gồm đường bộ, đường biển, hàng không và cả đường sắt.


Tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Đặc điểm nổi bật của Phú Mỹ Center Point là dự án nằm trong khu vực phát triển sôi động của đô thị công nghiệp – cảng biển Phú Mỹ, nơi tập trung đông đảo doanh nhân và lao động trình độ cao đến làm ăn, sinh sống. Chính vì vậy, bên cạnh các tiện ích nội khu vốn đã hoàn hảo, Phú Mỹ Center Point còn được thừa hưởng nhiều tiện ích rất đa dạng từ thương mại – dịch vụ, văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí cho đến y tế, thể dục thể thao… của một đô thị cảng quốc tế quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Nhờ đó, mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều được đáp ứng với tiêu chuẩn cao cấp nhất chỉ trong vài phút đồng hồ.

Dự án do Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng và Công ty cổ phần Đầu tư A.T.A làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh là đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền. Hiện nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng nội khu dự án đã hoàn thiện gồm trường mầm non, đường nhựa nội bộ, hệ thống điện – nước âm, hệ thống thoát nước thải và nước mưa riêng biệt…

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh, cho biết các dự án bất động sản có vị trí đẹp, chính sách bán hàng tốt vẫn luôn được người mua ưa chuộng, đặc biệt là những dự án dễ dàng khai thác kinh doanh luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với các nhà đầu tư bất động sản. Trên thực tế, nhu cầu của khách hàng đối với phân khúc này hiện nay đang rất lớn, hơn hết, đây sẽ là xu hướng của thị trường trong năm 2016 và những năm tới.

Nhân dịp mở bán dự án, Công ty Kim Oanh đã trao tặng 50 triệu đồng xây dựng nhà tình thương cho một hộ nghèo ở huyện Tân Thành, tặng 100 suất học bổng và quà cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên