Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh: Trao tặng 4 căn nhà tình thương tại Kon Tum

Cập nhật: 08-07-2015 | 10:49:06

(BDO) Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa phối hợp với Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum thực hiện chương trình “Mái ấm tình thương” tại xã Măng Ri và Đăk Hà.

Bà Trương Mỹ Hoa (thứ 2 từ trái sang), nguyên Phó Chủ tịch nước, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Kim Oanh (thứ 2 từ phải sang) trao nhà và quà cho 4 hộ nghèo ở Kon Tum

Thông qua chương trình, Kim Oanh đã trao tặng 4 căn nhà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kinh phí xây dựng mỗi căn nhà khoảng 50 triệu đồng. Ngoài ra, Kim Oanh còn trao tặng những vật dụng thiết yếu và tiền mặt để hỗ trợ cho các gia đình ổn định cuộc sống.

Những năm qua, Công ty Kim Oanh thường xuyên thực hiện các chương trình thiện nguyện ở nhiều địa phương trong cả nước như: chăm sóc người già neo đơn, trẻ em lang thang cơ nhỡ, trẻ em khuyết tật, trao tặng học bổng, trao tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, đóng góp xây dựng trường học, xây dựng cầu ở nông thôn… Tính đến nay, tổng giá trị đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện đã lên đến hơn 21 tỉ đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên