Công ty Cổ phần ĐTXD Chánh Phú Hòa: Họp mặt các mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 28-07-2015 | 08:59:21

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, hôm qua (27-7), Công ty Cổ phần ĐTXD Chánh Phú Hòa đã tổ chức họp mặt khoảng 20 mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trong tỉnh. Tại buổi lễ, các mẹ VNAH được tham quan, thăm viếng mộ và dâng hương đài tưởng niệm tại Khu mộ mẹ VNAH - Hoa viên nghĩa trang. Tiếp đến tổ chức họp mặt, tặng hoa và quà của công ty cho các mẹ.


Ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần ĐTXD Chánh Phú Hòa tặng hoa, quà cho các mẹ VNAH

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hiền Triết, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần ĐTXD Chánh Phú Hòa bày tỏ lòng biết ơn đến các mẹ VNAH, những anh hùng liệt sĩ, các gia đình có người thân cống hiến xương máu cho sự nghiệp cách mạng và chúc mừng sức khỏe đến các mẹ VNAH. Hy vọng chút nghĩa tình của công ty làm ấm áp thêm lòng các mẹ để tiếp thêm nguồn sống cho các thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam giàu mạnh.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên