Công ty Cổ phần Hưng Thịnh: Khánh thành 560 căn nhà Khu nhà ở công nhân KCN Đồng An

Cập nhật: 29-07-2018 | 17:46:48

(BDO) Ngày 29-7, tại Khu công nghiệp (KCN) Đồng An 2, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khánh thành 560 căn nhà Khu nhà ở công nhân KCN Đồng An. Dự lễ có bà Phạm Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và đại diện các sở, ngành của tỉnh.

  Bà Phạm Thị Mỹ Linh (thứ 7 từ phải qua), Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Trần Thanh Liêm (thứ 5 từ phải qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBNDtỉnh và các đại biểu tham gia nghi thức khánh thành Khu nhà ở công nhân KCN Đồng An

 Khu nhà ở công nhân KCN Đồng An với quy mô xây dựng gồm 3 block 1 trệt 4 lầu, trên diện tích khuôn viên hơn 8.500 m2 nằm trong tổng thể khu dân cư 4,6 ha của KCN Đồng An 2. Tổng diện tích sàn xây dựng của 3 block là 20.000 m2 gồm 560 căn hộ. Trong đó, tầng trệt có 60 căn diện tích sử dụng 67,2 m2/căn; từ tầng 2 đến tầng 5 là 500 căn hộ có diện tích sử dụng tiêu chuẩn là 31 m2. Tổng số vốn đầu tư trên 125 tỷ đồng. Các căn hộ đều được trang bị bàn ghế, bếp gas, quạt điện, máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt… Kiến trúc các căn nhà đẹp và thông thoáng. Nơi sinh hoạt cộng đồng, đường giao thông nội bộ rộng rãi, được kết nối với các khu công nghiệp và khu dân cư, đô thị lân cận. Người lao động mua nhà có thể vào ở ngay sau khi đăng ký mua.

Bên cạnh đó các hạng mục cơ sở hạ tầng phục vụ cho khu cư dân như: Đường giao thông nội bộ, vỉa hè, công viên cây xanh, khu tập thể thao ngoài trời, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống nước sạch, hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hệ thống cấp điện, hệ thống đèn chiếu sáng, nhà xe được đầu tư triển khai đồng bộ hoàn thành đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cho rằng việc khánh thành Khu nhà ở công nhân KCN Đồng An có ý nghĩa quan trọng thể hiện sự quyết tâm của tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Hưng Thịnh trong việc đồng hành cùng với tỉnh chăm lo hiệu quả về nhu cầu nhà ở, ổn định cuộc sống của người lao động. 

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên