Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên: Tổ chức đêm hội cho công nhân xa quê

Cập nhật: 22-02-2018 | 11:00:23

Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên vừa tổ chức “Đêm hội chăm lo tết cho công nhân xa quê Xuân Mậu Tuất năm 2018”. Hơn 1.000 đoàn viên công đoàn, CNLĐ làm việc trong KCN đã có mặt đông đủ. Tại đêm hội, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết đã được trao tặng 250 phần quà; trong đó200 phần do Ban giám đốc công ty trao tặng và 50 phần quà do Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND xã Hội Nghĩa vận động.

Dịp này, đêm hội đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng. Các phần quà do các doanh nghiệp trên địa bàn đóng góp gồm: 1 xe máy, 10 chỉ vàng, 2 xe máy điện, 3 máy giặt, 4 tủ lạnh, 6 ti vi và5 chiếc xe đạp. Hoạt động này không chỉ có ý nghĩa chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ mà còn tri ân, động viên tinh thần NLĐ gắn bó với công ty, xí nghiệp.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên