Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Bình Dương: 15 đơn vị tham gia Hội thi văn nghệ Người lao động năm 2016

Cập nhật: 31-12-2016 | 16:59:06

(BDO) Tối 30-12, tại Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Bình Dương đã diễn ra Hội thi văn nghệ Người lao động năm 2016. Tham gia hội thi có 21 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, ca cổ, múa, nhảy hiện đại của 15 đơn vị đến từ các xí nghiệp, nhà máy, văn phòng trực thuộc Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Bình Dương. Kết quả, Văn Tú (KCN Đất Cuốc) đã xuất sắc đoạt giải nhất đơn ca. Văn phòng công ty đoạt giải nhất tốp ca với bài hát Mùa xuân trên thành phố mới Bình Dương.

Tiết mục Hào khí Việt Nam do Văn phòng công ty biểu diễn

Hội thi do Công đoàn Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Bình Dương tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu, chia sẻ giữa lãnh đạo với cán bộ, công nhân viên, người lao động trước sự phát triển của công ty. Qua đó, tạo thêm niềm tin mới, động lực mới cho việc triển khai nhiệm vụ năm 2017.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên