Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương - Bimico KSB: Đón nhận Huân chương Lao động hạng II 

Cập nhật: 26-01-2018 | 18:15:26

(BDO) Ngày 26-1, Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương - Bimico đã long trọng tổ chức  lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, đón nhận Huận chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước tặng. Đến dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng , Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh qua các thời kỳ...

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh Ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao Huân chương Lao động hạng II cho Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương – Bimico. Ảnh: X.Thi

 

 

Được thành lập từ năm 1993, Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương – Bimico là doanh nghiệp nhà nước đã thực hiện chủ trương cổ phần hóa thành công và trở thành công ty đại chúng, niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán với mã chứng khoán KSB.

Hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty  năm sau cao hơn năm trước, thu nhập bình quân người lao động 14 triệu đồng/tháng và tăng trung bình 10 đến 15%. Bimico còn là doanh nghiệp đi đầu trong công tác xã hội từ thiện.

Với thành tích đạt được, công ty vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng II. Đây là lần thứ hai công ty vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng II.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên