Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương: Trao 200 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi huyện Phú Giáo

Cập nhật: 05-09-2017 | 09:33:25

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng (CPKS&XD) Bình Dương và Hội Khuyến học huyện Phú Giáo vừa phối hợp tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, đạt thành tích vượt khó, học giỏi của huyện. Ông Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo; ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty CPKS&XD Bình Dương dự và trao học bổng cho các em học sinh.


Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Hội Khuyến học huyện Phú Giáo và lãnh đạo Công ty CPKS&XD Bình Dương trao học bổng cho các em học sinh khối THCS

Các em nhận học bổng lần này là học sinh nghèo, học giỏi, đạt thành tích vượt khó, học giỏi suốt nhiều năm qua, hiện đang học tập tại các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Phú Giáo. Trong đó, Công ty CPKS&XD Bình Dương đã dành tặng 20 suất học bổng trị giá mỗi suất 3 triệu đồng, đủ chi phí trang trải cho các em ăn học trong năm học 2017-2018 cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng đã nỗ lực, quyết tâm vượt khó trong học tập đạt thành tích học sinh giỏi, xuất sắc và trao 180 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho 180 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích vượt khó trong học tập. Tổng kinh phí trao học bổng 240 triệu đồng, do Công ty CPKS&XD Bình Dương trích từ nguồn quỹ phúc lợi xã hội của đơn vị trao tặng.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên