Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương: Tri ân liệt sĩ, người có công với cách mạng

Cập nhật: 24-07-2020 | 19:54:47

(BDO) Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020), sáng 24-7, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đã tổ chức đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, tập thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động công ty đã dâng hoa, thắp hương, kính cẩn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Ngay sau lễ viếng, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai, 102 tuổi, tại TP.Dĩ An.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý  “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Bình Minh - Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên