Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên: Tổ chức đêm hội “Chăm lo tết cho công nhân xa quê năm 2018”

Cập nhật: 04-02-2018 | 10:25:59

(BDO) Tối 3-2, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) đã tổ chức chương trình đêm hội “Chăm lo tết cho công nhân xa quê năm 2018”.

Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết tại chương trình

Tại chương trình, hơn 1.000 công nhân lao động khu công nghiệp  xem múa lân sư rồng, thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các ca sĩ, nhóm hài đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn. Nhằm chăm lo tết cho công nhân lao động xa quê, Ban tổ chức chương trình đã trao 230 phần quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 400.000 đồng; đồng thời, tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng xe máy, xe đạp, tủ lạnh, tivi… với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 50 phần quà (mỗi phần 500.000 đồng) và UBND xã Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên) trao 10 phần quà (mỗi phần 500.000 đồng) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đêm hội đã mang đến cho công nhân lao động một chương trình mùa xuân thật vui tươi và ý nghĩa.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên