Công ty Cổ phần Kim Toàn Thắng: Đưa vào vận hành máy xà gồ điều khiển hoàn toàn tự động

Cập nhật: 02-02-2016 | 09:37:50

Công ty Cổ phần Kim Toàn Thắng (TX.Thuận An) vừa đưa vào vận hành máy xà gồ điều khiển hoàn toàn tự động được chế tạo theo công nghệ của Đức với độ chính xác cao (ảnh). Theo đó, máy thay khuôn hoàn toàn tự động, chạy được tất cả quy cách xà gồ C, Z theo ý muốn của khách hàng. Máy chạy được xà gồ C50x100 đến C350x100, xà gồ Z100 đến Z400 độ dày từ 1.5mm đến 3.2mm; tốc độ nhanh lên đến 18m/phút. Máy chạy khô không cần nước làm mát, giảm thiểu việc gỉ sét do nước làm mát ứ đọng trên thân cây xà gồ gây ra. Đây là máy cán xà gồ hiện đại nhất trong nước hiện nay.

Công ty Cổ phần Kim Toàn Thắng kinh doanh và phân phối những sản phẩm về tôn, thép ống, thép hộp, thép hình và thép tấm phục vụ trong xây dựng và sản xuất gia dụng. Việc đưa vào vận hành máy xà gồ điều khiển hoàn toàn tự động hiện đại để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Tin, ảnh: TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên