Công ty cổ phần Nước - môi trường Bình Dương: Tập huấn quản lý, công bố thông tin đối với công ty đại chúng

Cập nhật: 25-09-2017 | 08:20:16

Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp với Sở Giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (Hose) vừa mở lớp tập huấn về quản lý, công bố thông tin đối với công ty đại chúng. Tham gia lớp học là cán bộ lãnh đạo các bộ phận, cổ đông và cổ đông chiến lược của Biwase. Lớp học được các chuyên gia, nhà quản lý về chứng khoán trực tiếp hướng dẫn về hệ thống luật, các quy định liên quan đến thị trường chứng khoán, sự khác biệt giữa Luật Chứng khoán với Luật Doanh nghiệp, quy định về xử lý vi phạm trên thị trường chứng khoán.

Lãnh đạo Biwase cho biết, là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước đã cổ phần hóa và niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán, trong đó người lao động trong công ty được sở hữu cổ phiếu ưu đãi, việc trang bị kiến thức về chứng khoán, nắm vững các quy định của pháp luật sẽ giúp người lao động của Biwase an tâm phát huy hiệu quả làm việc và quyết định quyền lợi hợp pháp của mình.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên